Lịch nghỉ lễ ở Philippines 2020

Cập nhật lịch nghỉ lễ trước khi đăng ký học tiếng Anh ở Philippines là điều vô cùng cần thiết đối với học viên Việt Nam. Du học tiếng Anh tại Philippines đã không còn quá xa lạ. Vì vậy, đến thời điểm này chắc hẳn đã có nhiều bậc Phụ huynh, học sinh đã có kế hoạch du học tiếng Anh ở Philippines năm 2020. Hãy nhanh tay cập nhật lịch nghỉ lễ của các trường Anh ngữ tại Philippines năm2020 nhé.

Để du học thành công, bên cạnh học viên phải biết cách về việc chọn trường, chuần bị tài chính, văn hóa nước định đi du học thì lịch nghỉ lễ là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua và đặc biệt là đối với các bạn có ý định du học dưới 4 tuần.

Có bạn thích trải nghiệm văn hóa, lễ hội khi đi du học tại Philippines nên sẽ chọn thời gian học rơi vào ngày lễ như Giáng sinh, Tết, lễ hội Masskara,…nổi tiếng đất nước này để vừa học vừa có thời gian tham gia thực tế, giao lưu văn hóa, thêm nhiều màu sắc cho chuyến du học của mình. Tuy nhiên, nhiều học viên chỉ muốn tập trung vào việc học nên sẽ đăng ký học tránh vào những ngày lễ  để tận dụng tối đa thời gian và chi phí.

Hiểu được điều này, Du học MICE cập nhật thông tin chi tiết về lịch nghỉ lễ tại Philippines trong năm 2020 của một số Trường bên dưới để phụ huynh, học sinh tiện theo dõi. Tuy nhiên, lịch nghỉ lễ có thể sẽ bị thay đổi bởi chính phủ Philippines theo từng thời điểm.

  1. Trường Anh ngữ CIA

Lịch nghỉ lễ của Trường CIA

2. Trường Anh ngữ CELLA

Lịch nghỉ lễ của Trường CELLA

3. Trường Anh ngữ Target

Lịch nghỉ lễ của Trường TARGET

4. Trường Anh ngữ SMEAG

Lịch nghỉ lễ Trường SMEAG

5. Trường Anh ngữ QQ

Lịch nghỉ lễ Trường QQ

Lưu ý: 

  • Tại Trường QQ một số ngày lễ bắt buộc học viên phải tham gia học và đóng thêm phí 30$/ngày lễ (Phần được tô màu vàng)
  • Các lớp học có dòng màu trắng và Close sẽ không có lớp học

6. Trường Anh ngữ EV

Lịch nghỉ lễ Trường EV

7. Trường Anh ngữ Philinter

Lịch nghỉ lễ Trường Philinter

Sẽ có các ngày nghỉ lễ đột xuất do yếu tố bên ngoài mà không được báo trước. Học viên sẽ không được hoàn khoản phí nào khi thời gian học trùng vào ngày nghỉ lễ. Việc học bù tùy vào quy định riêng của mỗi trường sẽ tổ chức buổi học nhóm vào thứ 7, chủ nhật hoặc không học bù.

Theo Du học MICE

Một bình luận về “Lịch nghỉ lễ ở Philippines 2020”

Bình luận về bài viết này