Intensive IELTS hè 2023 của SMEAG tái xuất: tăng 2 band điểm IELTS trong 1 tháng

Chương trình luyện thi IELTS chuyên sâu (Intensive IELTS) Junior Camp năm 2023 của Trường Anh ngữ SMEAG chỉ mở trong hè hàng năm được thiết kế các lớp từ vựng & ngữ pháp chuyên biệt, cường độ cao nhằm giúp học viên đạt điểm IELTS cao nhất chỉ trong 1 tháng học.

Hướng đến học sinh/ người học là những người đang có nhu cầu cần lấy chứng chỉ IELTS để hoàn thiện hồ sơ nhập học, đi du học, định cư, làm việc… nước ngoài trong thời gian cực ngắn, SMEAG đã nghiên cứu và đưa ra chương trình IELTS INTENSIVE cấp tốc này trong 5 năm trở lại đây. Và minh chứng cho thành quả này là kết quả học sinh đã tăng band điểm từ 1 đến 2 điểm trong chỉ 4 tuần nhập học.

Intensive IELTS 1 tháng tại Trường Anh ngữ SMEAG Philippines sẽ như thế này này!!!

Chương trình Intensive IELTS Junior Camp năm 2023 Trường Anh ngữ SMEAG được tổ chức trong môi trường quốc tế tại thành phố du lịch nổi tiếng của Philippines – Cebu – cách thủ đô Manila 1 giờ bay.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Chất lượng giảng dạy tiếng Anh của Trường SMEAG đã được nhiều tổ chức giáo dục uy tín quốc tế hợp tác và công nhận như Hội Đồng Anh tại Philippines (British Council, Philippines), Tổ chức đào tạo và tổ chức thi TOEIC, TOEFL là ETS, Chương trình đào tạo và giảng dạy Cambridge ESOL…

Đặc điểm nổi bật của chương trình:

Tài liệu chính thống được cập nhật từ Trung tâm tài nguyên IELTS (IRC) của SMEAG do Hội đồng Anh chỉ định.

Giáo viên cố định tại SMEAG Global School, có kinh nghiệm giảng dạy và thấu hiểu tâm lý trẻ em.

Thi thực nghiệm (mock test) 2 lần/ tuần, không bao gồm phí thi IELTS chính thức tại trường khi kết thúc khóa học.

Hội đồng Anh hỗ trợ huấn luyện và đào tạo giáo viên. Học viên tập trung tối ưu vào việc học.

Học viên được quản lý bởi một giáo viên Philippines, dịch vụ dọn phòng mỗi ngày và giặt đồ 3 lần mỗi tuần. Đội ngũ y tá và bảo vệ túc trực 24/7.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh/ Hà Nội đến Cebu và trường tầm 10h sáng nên học viên không mệt sau chuyến bay.

Tham gia hoạt động du lịch, tình nguyện và khám phá vẻ đẹp Philippines cuối tuần.

Bao gồm 3 bữa ăn dinh dưỡng/ ngày đảm bảo sức khỏe học tập với cường độ cao.

Cơ sở vật chất hoàn thiện, kí túc xá khép kín, bóng bàn, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, cafe shop thư giãn ngay trong trường…

Môi trường trong lành, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài ngay tại trung tâm thành phố Cebu.

Thời khóa biểu khóa học cụ thể như sau:

Minh chứng kết quả học tập năm 2019:

Ngày khởi hành

05/06/2023

Thi chính thức

01/07/2023

Không bắt buộc và chưa bao gồm phí thi IELTS chính thức

Ngày kết thúc

02/07/2023

Học phí 4 tuần: 2.520 USD

Bao gồm: Phí đăng ký nhập học, học phí, kí túc xá, ăn uống mỗi ngày 3 bữa, điện, nước, giặt giũ, Giấy phép du học SSP 120 USD, tài liệu, hoạt động trong và ngoài trường theo lịch, đưa đón tại sân bay, bảo hiểm.

Chưa bao gồm: Vé máy bay ~350-400 USD khứ hồi, Ủy quyền lãnh sự học sinh dưới 15 tuổi, chi tiêu cá nhân !100 USD, phí thi IELTS chính thức ~210 USD, đặt cọc KTX 50 USD sẽ hoàn lại khi về nước.

https://zalo.me/0904137471

Đăng ký: vui lòng liên hệ với Du học MICE để được hỗ trợ thông tin cụ thể và đăng ký tham gia trại hè SMEAG Intensive IELTS 2023 nhé hoặc điền vào form sau để được hỗ trợ thông tin: