CPILS: ưu đãi học bổng 100 USD/ tháng mừng 17 năm thành lập trường

Năm 2018 đánh dấu mốc 17 năm cho sự thành lập và phát triển của Trường Anh ngữ CPILS. Suốt thời gian qua, CPILS vẫn luôn nỗ lực và phấn đấu để mang lại chất lượng đào tạo và sư phạm tốt nhất cho học viên, tương xứng với mục tiêu trở thành một trong những trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines.

Khuôn viên trong trường CPILS

Để tri ân sự ủng hộ và đồng hành của các bạn học viên cùng Học viện Anh ngữ CPILS trong thời gian qua, CPILS triển khai chương trình ưu đãi mới dành cho tất các bạn học viên Việt Nam. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho học viên nhập học từ ngày 27/08 đến hết 24/12/2018.

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi:

  • Học viên đăng ký từ 4 tuần: Tặng học bổng 100 USD
  • Học viên đăng ký từ 8 tuần: Tặng học bổng 200 USD và miễn phí phòng tập gym hiện đại và sang trọng
  • Học viên đăng ký từ 12 tuần: Tặng học bổng 300 USD, được nâng cấp phòng ký túc xá (phòng 4 người lên 3 người, 3 người lên 2 người…) và miễn phí phòng tập gym
  • Học viên đăng ký từ 16 tuần: Tặng học bổng 400 USD, được nâng cấp phòng ký túc xá và miễn phí phòng tập gym
  • Khuyến mãi thêm 100 USD cho mỗi 4 tuần đăng ký tiếp theo.

Điều kiện áp dụng ưu đãi:

  • Tất cả các học viên phải nhập học từ ngày 27/08/2018 đến ngày 24/12/2018, thời gian đăng ký bất kỳ lúc nào nhưng ưu tiên cho học viên đăng ký trước để được hưởng ưu đãi cao nhất. Ví dụ: học viên đăng ký cận ngày nhập học thì tình trạng phòng 3 người sẽ full thì không thể nâng cấp phòng từ 4 người lên 3 người được.
  • Không áp dụng đồng thời cho chương trình ưu đãi khác.

Trường CPILS nằm ngay tại trục đường chính

MICE và CPILS hy vọng với chương trình ưu đãi học bổng mới này sẽ mang lại cho học viên Việt Nam nhiều cơ hội hơn để thực hiện ước muốn du học tiếng Anh tại Philippines. CPILS cam kết luôn mang lại môi trường giáo dục và chất lượng sư phạm tốt nhất cho học viên.

Hãy liên hệ MICE để được hỗ trợ tốt nhất về Du học tiếng Anh tại Philippines nhé!

Bình luận về bài viết này