Trường BECI – Trại hè du học tiếng Anh English Summer Camp 2018

Nối tiếp thành công của chương trình du học hè các năm trước, Trường BECI trân trọng mang đến chương trình du học hè Philippines 2018 dành cho các bé từ 8 đến 15 tuổi.

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Mọi đối tượng học sinh từ 08 tuổi đến 15 tuổi
  • Học sinh sẽ được kiểm tra Anh văn tại BECI Philipines để xếp lớp phù hợp với trình độ, lứa tuổi.

2. THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: Bắt đầu từ nay đến 05/2018

3. LỊCH KHỞI HÀNH và TRỞ VỀ Việt Nam:

Lịch trình
Ngày khởi hành – Ngày về
Học phí
4 tuần
02/06 – 30/06/2018
62.000.000 VND
* Có 2 điểm khởi hành tại TP.HCM và Hà Nội
* Chi phí trên áp dụng cho học viên đăng ký sớm và có thể thay đổi tùy thuộc vào giá vé máy bay nếu đăng ký cận ngày khởi hành
* Chi phí trên đã bao gồm trọn gói các chi phí khác. Vui lòng tham khảo bên dưới chi tiết các chi phí trọn gói

Tại sao nên chọn trại hè du học tiếng Anh 2018 tại BECI cho trẻ?

Δ BECI là trường chuyên dạy ngôn ngữ chất lượng tốt, có uy tín từ năm 2003 chuyên về tổ chức các khóa học Anh văn giao tiếp ESL, TOEIC, IELTS tại thành phố Baguio – Philippines. Baguio sở hữu khí hậu mát mẽ quanh năm, khá giống với thời tiết ở Đà Lạt. Là thành phố giáo dục quy tụ hàng chục trường Đại học, cao đẳng lớn nhất nước và thu hút nhiều du học sinh đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam và trở thành một nơi lý tưởng học tập hiệu quả nhất.

Δ Tất cả giáo viên của trường đều có trình độ, kinh nghiệm và giấy chứng nhận chất lượng của Technical Education and Skills Development Authority [TESDA] trong việc giảng dạy ngôn ngữ chuyên nghiệp.

Δ Hệ thống quản lý học tập EDUCARE duy nhất tại Philippines. Hệ thống tự động cập nhật toàn bộ thông tin học viên: tiến độ học tập, video kiểm tra SP hàng tuần, thời khoá biểu, điểm danh rất thuận tiện cho việc theo dõi học viên.

Δ Khuôn viên trường và kí túc xá BECI nằm trên cao nguyên của thung lũng Green Valley với cơ sở vật chất gồm khu giảng đường, kí túc xá, công viên và khu thể thao. Nội thất được trang trí theo phong cách truyền thống kết hợp với hiện đại, đầy đủ tiện nghi giường ngủ, tủ quần áo, bàn học giúp học sinh có cảm giác gần gũi như ngôi nhà thật sự.

Nhiều người ví von Baguio chính là Đà Lạt của Philippines. Thực tế, Baguio là một thành phố du lịch nổi tiếng, là thành phố của giáo dục, thành phố đô thị hóa cao ở miền Bắc Philippines, thành phố của mùa hè, nơi tìm đến của du khách và người dân Philippines trong những ngày nghỉ lễ, cuối tuần và suốt mùa hè oi ả.

Baguio cách sân bay quốc tế Manila khoảng 6 giờ ô tô. Để đến với thành phố này, bạn cũng sẽ phải đi qua những đoạn đường đèo với cảnh đồi núi trùng điệp, mây bao phủ xung quanh hùng vĩ và thơ mộng. Và vì là thành phố giáo dục (tập trung 6 trường đại học nổi tiếng của Philippines và các trường cao đẳng khác) nên độ tuổi trung bình của người dân ở thành phố trẻ. Baguio còn được mệnh danh thành phố an toàn của Philippines. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lên bất cứ chiếc taxi nào mà không sợ bị chặt chém và cũng sẽ nhận lại đủ tiền thối lại dù chỉ 1 Peso. Điều đó cho thấy người dân ở đây rất thân thiện, nhiệt tình và mến khách.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TẠI TRẠI HÈ BECI 2018

Chương trình học tiếng Anh tại trại hè BECI cho bé mỗi ngày có 10 lớp học tiếng Anh, cụ thể như sau:

Lớp học 1:1
3 lớp
Mỗi lớp 50 phút. Mỗi bé sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào và lớp học dựa theo trình độ của từng bé.
Lớp học nhóm GV bản ngữ
1 lớp
Lớp học nhóm
2 lớp
Lớp từ vựng
1 lớp
Lớp đọc sách và viết nhật ký
Lớp kỹ năng mềm
1 lớp
1 lớp
Lớp học nhảy hiện đại
1 lớp
Tổng cộng
10 lớp

Δ 3 lớp học 1:1 sẽ tập trung cho bé các kỹ năng của tiếng Anh như Nghe, Nói, Đọc, Viết được thiết kế chuyên sâu dựa vào trình độ riêng của mỗi bé.

Δ  Lớp với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Đây là giờ học phát âm, ngữ điệu với giáo viên bản ngữ, giúp học viên cải thiện kỹ năng phát âm và ngữ điệu theo tiếng Anh của người Anh, Úc, Mỹ

Δ Các lớp học nhóm: Các bé có cơ hội làm quen giao lưu và sử dụng tiếng Anh thường xuyên với các bạn bè thông qua các tình huống giao tiếp và phản xạ tiếng Anh cũng như được chỉnh sửa các lỗi phát âm, ngữ điệu tiếng Anh để hoàn thiện kỹ năng Nói.

Δ Lớp học và kiểm tra từ vựng, viết nhật ký: giúp bé tiếp cận với các từ vựng mới, thông dụng và cách sử dụng vào môi trường tiếng Anh cụ thể. Cuối ngày, học sinh sẽ phải thực hiện việc Viết nhật kí, với hững chủ đề đa dạng được đưa ra, gần gũi với những kỉ niệm đã có của học sinh, học sinh sẽ sử dụng kiến thức và từ vựng đã học trong ngày để trình bài dưới dạng viết. Sau đó, bài viết sẽ được chấm, sửa lỗi tỉ mỉ giúp học sinh nhận ra lỗi sai.

Δ Lớp kỹ năng (2 tiết): Học tiếng Anh thông qua các lớp câu lạc bộ, các chương trình đặc biệt trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi đồng thời vận dụng vốn tiếng Anh trong các tình huống thực tế như Dance, Mỹ Thuật, CLB bình luận phim, CLB diễn xuất...

Khí hậu: Nhiệt độ vào mùa hè khoảng 18 độ ban đêm, ban ngày dao động từ 22-25 độ, thời tiết trong lành, không u ám mây mù, các con không phải sử dụng điều hòa, quạt mà sẽ được tận hưởng không gian hoàn toàn tự nhiên, trong lành.

Đưa đón và đi lại: Rất thuận tiện cho bé vì có chuyến bay trực tiếp, chỉ bay một chặng từ Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài đến Manila. Sau đó đoàn được đón và lên xe về Baguio. Đường đi đẹp, núi non 2 bên đường tạo cảm giác sảng khoái cho học sinh và phụ huynh trên suốt cuộc hành trình.

Hoạt động hàng ngày và cuối tuần phong phú vì Baguio gần các khu vui chơi rộng rãi và có khu John Hay khá tuyệt vời cho các hoạt động dã ngoại, có khu cưỡi ngựa, cắm trại…

Hỗ trợ phụ huynh tốt hơn: Có thể sắp tiếp đón các phụ huynh muốn đến thăm con, vừa nghỉ ngơi du lịch, vừa tham gia cùng các con trong buổi lễ tốt nghiệp và cùng về lại Việt Nam. Phụ huynh sẽ được nhà trường chào đón, phụ huynh mua vé và được đặt phòng với giá ưu đãi nhất. Đoàn phụ huynh nên tới trước ngày tốt nghiệp 3 hoặc 2 ngày.

KHAI GIẢNG, HỌC PHÍ, ĐĂNG KÝ, ĐƯA ĐÓN CÁC BÉ 2018

Khi đăng ký ghi danh, phụ huynh trả trước lệ phí nhập học 6.000.000 VND/ bé để làm thủ tục nhập học và mua vé máy bay. Lệ phí này sẽ không được hoàn lại, chỉ có thể chuyển đổi cho học sinh khác.

Chi phí trọn gói: Nhằm hỗ trợ các bé có điều kiện hơn để học tập tiếng Anh hiệu quả và trải nghiệm một mùa hè 2018 đầy ý nghĩa tại Philippines, MICE hỗ trợ ngay cho mỗi bé đăng ký với mức giá ưu đãi trọn gói như sau:

Lịch trình
Ngày khởi hành – Ngày về
Chi phí trọn gói
4 tuần
02/06 – 30/06/2018
62.000.000 VND
* Có 2 điểm khởi hành gồm tại TP.HCM và Hà Nội
* Chi phí trên áp dụng cho học viên đăng ký sớm và có thể thay đổi tùy thuộc vào giá vé máy bay nếu đăng ký cận ngày khởi hành
* Chi phí trên chưa bao gồm chi tiêu cá nhân phát sinh của mỗi bé khoảng 100 USD/ 4 tuần tùy nhu cầu

Các khoản phí trọn gói trên bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Hồ Chí Minh/ Hà Nội – Manila theo lịch của đoàn bao gồm 15kg hành lý ký gởi mỗi bé
  • Người Việt đón và đưa bé từ Việt Nam và theo bé suốt trại hè
  • Các giấy tờ học tập tại Philippines (SSP…)
  • Học phí và ký túc xá, 3 bữa ăn uống/ ngày, giặt giũ, dọn phòng, tiền điện, nước, sách giáo khoa
  • Cấp chứng nhận học sinh hoàn tất khoá Du học hè tại BECI
  • Phí ủy quyền tại lãnh sự cho bé dưới 15 tuổi tại thời điểm nhập cảnh
  • Phí nhập cảnh vào Philippines cho bé dưới 15 tuổi tại hải quan Philippines
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian lưu trú tại Philippines
  • Phí tham gia hoạt động cuối tuần, phí di chuyển tham quan du lịch trong toàn bộ chương trình
  • Đồng phục và tài liệu học tập
  • Các tiệc liên hoan, thi tài năng như dance, mỹ thuật, biểu diễn thời trang…

Đăng ký: vui lòng liên hệ với MICE để được hỗ trợ thông tin cụ thể và đăng ký tham gia trại hè BECI 2018 nhé hoặc điền vào form sau:

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Trường BECI – Trại hè du học tiếng Anh English Summer Camp 2018”

Bình luận về bài viết này