Bước đột phá sang tầm cao mới vào cuối năm 2019 của trường Anh ngữ CIA

Trường CIA (Cebu International Academy) – Một trong những trường Anh ngữ quốc tế lâu đời nhất tại Philippines với gần 20 năm thành lập, bề dày kinh nghiệm giảng dạy các khóa Tiếng Anh giao tiếp ESL, IELTS, TOEIC, TESOL, BUSINESS, ENGLISH SUMMER CAMP,…Trong môi trường đa quốc tịch, học viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Ả Rập, Thái Lan… Cuối năm 2019 đầu năm 2020 CIA  có bước đột phá ở một tầm cao mới chắc chắn sẽ  khiến nhiều fan hâm mộ đã từng học tập tại CIA vô cùng hứng khởi. Đừng bỏ lỡ thông tin về trường CIA ngay lúc này nhé.

CIA được nhiều học viên từ trẻ em Summer Camp đến học viên người lớn yêu thích khi lần đầu đặt chân đến đây bởi sự nhiệt huyết, tận tâm kết hợp với chất lượng giảng dạy tại CIA.

Một tin vui cho những bạn có kế hoạch học tiếng Anh tại CIA năm 2020. CIA chính thức khai trương cơ sở mới mang tên CIA Mactan resort. Mới nghe tên thôi đã thấy rộng rãi, thoáng mát và nghe mùi gió biển rồi.

Vậy đến thời điểm này CIA đã có mấy cơ sở?

Hiện tại CIA đang có 3 cơ sở hoạt động song hành:

CIA City Campus : Nằm tại trung tâm thành phố, gần cục di trú xuất nhập cảnh Cebu, liền kề là trường đại học Benedicto và bao quanh là những nhà hàng, khách sạn kèm khu mua sắm. Với sức chứa tối đa 330 học viên phục vụ cho 8 khóa học khác nhau kèm 3 khu kí túc xá riêng biệt.

Học viên tại cơ sở CIA City 

Thông tin chi tiết về CIA City Campus: https://tienganhtaiphi.com/truong-anh-ngu-cia-cebu/

CIA Lapu Lapu : Cơ sở riêng biệt dành cho học viên dưới 16 tuổi tham gia trại hè và trại đông hàng năm. Khuôn viên đạt tiêu chuẩn resort 3 sao là không gian để các bậc phụ huynh an tâm gửi gắm con em mình sang rèn luyện tính tự lập, tập trung vào một ngôn ngữ duy nhất và tránh xa các thiết bị điện tử. Hàng năm CIA được cha mẹ phụ huynh các nước như Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản gửi từ 600 đến 950 bé có độ tuổi 6 đến 16 tuổi tham gia chương trình này.

Các bé tham gia trại hè 2019 tại CIA

Thông tin chi tiết về CIA Lapu Lapu nơi diễn ra chương trình du học trại hè tiếng Anh 2020: https://tienganhtaiphi.com/2019/09/21/trai-he-english-summer-camp-2020-truong-anh-ngu-cia-philippines/

CIA Mactan resort : Cơ sở mới xây dựng đạt tiêu chuẩn resort 5 sao mới nhất trong số các trường tại Philippines hiện nay. Cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại, sức chứa lên đến 600 học viên đồng thời là nơi IDP ủy quyền tổ chức thi chính thức tại Cebu sẽ chiều lòng những học viên khó tính nhất. Hệ thống quản lý theo mô hình Semi-Sparta sẽ khiến các học viên không cảm thấy quá nghiêm khắc hoặc quá thoải mái.

CIA Mactan resort

Du học MICE sẽ cập nhật chi tiết trong thời gian sớm nhất về những thay đổi mới của CIA

Bình luận về bài viết này