Du học hè 2020 IELTS cấp tốc: IELTS Express Camp Trường Anh ngữ CIA, Philippines

Nắm rõ được tầm quan trọng của khóa IELTS với giới trẻ hiện nay để tiến ra thế giới, các bậc cha mẹ đã đầu tư rất nhiều thời gian, chi phí cũng như tâm huyết mong tìm tòi nơi có chất lượng đào tạo IELTS tốt nhất để gửi gắm con em mình. Hơn nữa, dịp hè là thời gian quý báu nhất trong năm để các bé chỉ tập trung học 1 ngôn ngữ duy nhất. Lần đầu tiên, chương trình IELTS EXPRESS tại CIA chính thức công bố.

Trường Anh ngữ CIA – Một trong những trường Anh Ngữ quốc tế lâu đời nhất tại Philippines với gần 20 năm thành lập, bề dày kinh nghiệm giảng dạy các khóa Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC, TESOL, BUSINESS, ENGLISH SUMMER CAMP… trong môi trường đa quốc tịch học viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Ả Rập, Thái Lan…

Học viên Summer Camp trường CIA

Năm 2020 trường chính thức khai trương cơ sở mới

CIA Mactan resort : Cơ sở mới xây dựng đạt tiêu chuẩn resort 5 sao mới nhất trong số các trường tại Philippines hiện nay. Cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại, sức chứa lên đến 600 học viên đồng thời là nơi IDP ủy quyền tổ chức thi chính thức tại Cebu sẽ chiều lòng những học viên khó tính nhất. Hệ thống quản lý theo mô hình Semi-Sparta sẽ khiến các học viên không cảm thấy quá nghiêm khắc hoặc quá thoải mái.

CIA Mactan resort cũng chính là nơi đào tạo chương trình học IELTS EXPRESS Junio Camp 2020 đầu tiên.

Cebu International Academy ( CIA ) cơ sở resort nằm tại Mactan. Địa thế gần biển nên bao quanh là các resort 5 sao nổi tiếng như Crimson, Movenpick, Shangri-La, J-Park. Với phong cách nghỉ dưỡng nên cơ sở này được CIA xây dựng đạt chuẩn 5 sao với : Bể bơi, phòng gym, thư viện, nhà hàng, coffee shop, billiard, soccer table, cinema…cùng trang thiết bị mới nhất tạo nên trường Anh ngữ bậc nhất tại Philippines.

Mactan Newtown hiện đang trở thành hiện tượng bùng nổ tại Cebu với các tòa nhà cao tầng hiện đại dành cho giới thượng lưu và đồng thời là trung tâm thương mại lớn thứ 2 tại Cebu trong năm 2021.

CIA Mactan là nơi ủy quyền tổ chức thi IDP với sức chứa 200 học viên cùng lúc, mọi hệ thống âm thanh ánh sáng đạt chuẩn do hội đồng thi chứng nhận.

Khóa IELTS EXPRESS

Áp dụng cho học viên đã đủ 15 đến 17 tuổi. Mỗi ngày có 10 tiết học kèm bài kiểm tra từ vựng bắt buộc và hàng tuần sẽ diễn ra kì thi thử để đánh giá lực học của học viên.

Học viên Camp CIA 2019

Do thời gian học ngắn hạn nên giáo trình sẽ tập trung vào giao tiếp và chiến thuật làm bài nhiều hơn với hi vọng học viên đạt được số điểm như kì vọng. Tối thiểu tăng 1 điểm trong 4 tuần là điều IELTS EXPRESS mong muốn.

Thời khóa biểu mẫu

Mỗi phòng có 4 bạn, đây là điểm mạnh và sự khác biệt của khóa IELTS EXPRESS bởi học viên sẽ được xếp ở cùng phòng với 3 người khác quốc tịch, độ tuổi, khóa học nhưng cùng giới tính.

Việc ở cùng với học viên quốc tế sẽ giúp học viên Việt Nam chia sẻ, trao đổi được nhiều về văn hóa cũng như ngôn ngữ, đồng thời tập thích nghi dần môi trường du học đa quốc gia.

Có 3 bữa ăn trong ngày dạng buffet, các em sẽ có nhiều sự lựa chọn các món ăn mà mình thích hơn.

Bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bé

Thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần các em sẽ được đi chơi theo lịch trình mẫu như bên dưới.

Chương trình 4 tuần khóa IELTS EXPRESS

Đại diện Du học MICE hoặc nhân viên CIA sẽ trực tiếp đưa đón học viên và song hành trong suốt chặng đường 4 tuần. Lịch trình vui chơi có thể thay đổi ( theo thời tiết ) nhưng trường sẽ được thông báo trước đó. Thứ 4, thứ 6, và chủ nhật hàng tuần được tự do ra ngoài khu trung tâm thương mại hoặc ăn uống giải trí cùng bạn bè, chi phí tự túc.

Chi phí trên đã bao gồm:

  • Lệ phí thi IELTS chính thức của IDP ngay tại cơ sở mới của CIA
  • Người Việt đón và đưa các em từ Việt Nam và hỗ trợ các em suốt chương trình
  • Các chi phí lưu trú tại Philippines
  • Học phí và ký túc xá, ăn uống, giặt giũ, dọn phòng, tiền điện, nước, sách giáo khoa
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian lưu trú tại Philippines
  • Phí tham gia hoạt động cuối tuần, phí di chuyển tham quan du lịch trong toàn bộ chương trình

Học phí chưa bao gồm:

  • Vé máy bay tầm 250 – 350 USD khứ hồi 2 chặng tùy thời điểm book
  • Tiền tiêu vặt cá nhân khoảng 100 USD/ 4 tuần/ bé

Đưa đón các em: Các em và gia đình sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin và tập hợp các bạn lại, đại diện quản lý người Việt Nam của CIA sẽ về Việt Nam đón các bé sang đến trường và đưa các bạn về nước khi hoàn thành khóa học.

Phụ huynh vui lòng đăng ký sớm hoặc điền vào form đăng ký sau để được Du học MICE hỗ trợ:

 

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Du học hè 2020 IELTS cấp tốc: IELTS Express Camp Trường Anh ngữ CIA, Philippines”

Bình luận về bài viết này