MICE đi khảo sát thực tế nơi tổ chức trại hè tiếng Anh Malaysia & Singapore 2020

Với phương châm: Làm việc nhanh chóng, thông tin thực tế, dịch vụ tận tâm, Du học MICE luôn mang đến Quý phụ huynh những thông tin chính xác, thực tế nhất. Đối với chương trình giáo dục cho trẻ em, MICE đặc biệt quan tâm và thận trọng hơn trong việc kết nối với các trường Anh ngữ nơi tổ chức trại hè cho trẻ.

Xem album ảnh thực tế về lớp học, cơ sở vật chất, phòng ở, sinh hoạt và các tiện ích: https://photos.app.goo.gl/nzMW9towxvEt1pAb9

Đến với Du học MICE, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm, nơi MICE gửi các bé du học hè sẽ là nơi MICE đã khảo sát thực tế về cơ sở vật chất, an ninh, môi trường học tập, bữa ăn và nơi diễn ra các hoạt động vui chơi cho bé.

Dưới đây là toàn bộ thông tin đại diện Du học MICE có chuyến công tác, khảo sát thực tế tại Trung tâm Anh ngữ EEC, nơi tổ chức trại hè hai điểm đến Malaysia (thành phố Johor Bahru) và Singapore 2020.

Sau nhiều năm, Du học MICE cũng tìm được nơi  ưng ý với chi phí tiết kiệm nhất cho chương trình du học hè tiếng Anh hai điểm đến tại Malaysia & Singapore.

Đến Malaysia từ Việt Nam có nhiều chuyến bay mỗi ngày. Từ đầu Hồ Chí Minh chỉ 1 chặng bay là đã đến Johor Bahru của Malaysia. Từ đầu Hà Nội phải quá cảnh tại sân bay Kuala Lumpur và bay thêm chuyến bay nội địa đến sân bay SENAI của Johor Bahru. Để thuận tiện, học viên có thể chọn bay từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh và bay 1 chặng từ HCM đến sân bay SENAI. Thời gian bay khoảng 1 giờ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ.

Tại sân bay quốc tế Senai – thành phố Jorho Bahru

Đại diện Trường EEC đã có mặt tại sân bay khi đoàn nhà MICE vừa hạ cánh. Thời gian di chuyển bằng oto từ sân bay Quốc tế SENAI (thành phố Johor Bahru) đến trường mất khoảng 20 phút. Đường phố thoáng và rộng, giao thông trật tự và ở đây họ di chuyển đa số bằng oto nên mức độ an toàn cao.

MICE đã không khỏi ngạc nhiên khi vừa bước chân xuống xe, trước mặt mình là một tòa nhà cao cấp, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Đây chính là nơi tọa lạc của học viện EEC nơi tổ chức trại hè hai điểm đến tại Malaysia và Singapore.

Các tầng dưới của tòa nhà là các cửa hàng mua sắm và trung tâm thương mại đang hoạt động nhộn nhịp, tấp nập.

Học viện EEC được đặt tại tầng 6 Sunway Citrine Hub, để vào được tòa nhà cần phải có thẻ từ. Điều này giúp việc quản lí học viên dễ dàng hơn, nghiêm ngặt và an toàn. Trẻ không thể tự di chuyển một mình khi không có người lớn theo cùng.

MICE được trải nghiệm thực tế văn phòng làm việc của EEC, lớp học 1:1, lớp học nhóm, phòng vui chơi đan xen giữa giờ học.

Bên cạnh đó, các hoạt động ngoài trời như X- Park thì đều có sẵn cho những bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạnh.

Tham quan khu vực học tập, MICE tiếp tục di chuyển đến khu ở ký túc xá trường là khu phức hợp căn hộ cao cấp đắc giá Teenga, được bao quanh bởi nhiều khu dân cư như căn hộ, nhà ở… mất 5-10 phút để đi đến học viện EEC bằng xe đưa đón của trường.

Khuôn viên khu căn hộ được bao phủ nhiều mảng xanh, tích hợp các dịch vụ  như hồ bơi lớn nhỏ, khu vui chơi, gym, bida…

Các bé sẽ ở trong căn hộ cao cấp này, mỗi căn từ 3-4 phòng ngủ, mỗi phòng ở từ 3-4 bé sắp xếp ở cùng với 1 quản lý hoặc giáo viên. Có dịch vụ giặt ủi cho bé. Trong phòng có trang bị đủ các tiện ích cần thiết: máy giặt, bếp từ, tủ lạnh, sofa, phòng khách sinh hoạt chung, nhà vệ sinh… theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp.

Các bé sẽ học từ thứ 2 đến thứ 6 với 10 tiết học mỗi ngày. Cuối tuần sẽ có những hoạt động du lịch, dã ngoại, hoạt động ngoại khóa theo  lịch trình của trường.

Để nói không với game, thiết bị điện tử, smarphone và để các bé tập trung học tiếng Anh, nhà Trường sẽ thu giữ điện thoại của bé từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần. Cuối tuần sẽ trả lại cho các bé liên lạc về nhà, chụp ảnh khi đi du lịch…

Các địa điểm vui chơi cuối tuần tại Malaysia: Legoland, Angry Bird Park, Desaru Waterpark, Glass Temple…

Các địa điểm vui chơi cuối tuần tại  Singapore: Sentosa, Safari Night Tour, Gardent Bay, Universial…

Xem thêm album ảnh thực tế về lớp học, cơ sở vật chất, phòng ở, sinh hoạt và các tiện ích: https://photos.app.goo.gl/nzMW9towxvEt1pAb9

Tại sao nên chọn du học trại hè hai điểm đến tại Malaysia và Singapore 2020?

  • Chương trình trại hè bổ ích kết hợp vừa du học vừa trải nghiệm
  • Trại hè Anh Ngữ kết hợp 2 đất nước Malaysia và Singapore. Trẻ được học tập trong môi trường hiện đại, tăng tốc tiếng Anh và trải nghiệm tối đa trong suốt thời gian học.
  • Tham gia lớp học hàng ngày từ thứ Hai – thứ Sáu tại trường Anh ngữ EEC, Malaysia
  • Tham gia hoạt động cuối tuần trải nghiệm tại Singapore và các khu vực hiện đại xung quanh thành phố Johor Bahru
  • Nói không với Smarphone, thiết bị điện tử, các bé được hòa mình trong môi trường học tập cộng đồng
  • Kết thúc chương trình bé trưởng thành hơn, tự tin hơn và cải thiện tối đa vốn tiếng Anh của bé

Thông tin chi tiết chương trình du học trại hè 2 đất nước Malaysia và Singapore: https://tienganhtaiphi.com/2019/08/20/trai-he-english-summer-camp-2020-tai-singapore-va-malaysia

 

Bình luận về bài viết này