Học IELTS cấp tốc hãy đến CIA – Những điều làm nên tên tuổi

Khi nói đến du học tiếng Anh tại Philippines, chắc chắn ai cũng ít nhất một lần nghe đến tên Trường Anh ngữ CIA tại thành phố Cebu (Cebu International Academy), một trong số ít những trường có lịch sử và nền tảng vững chắc tại Philippines với 18 năm thành lập. Hiện CIA vẫn đang duy trì ổn định số lượng học viên đến từ 7 quốc gia khác nhau cùng với đa dạng khóa học từ giao tiếp cơ bản đến những khóa chuyên ngành. Tại sao CIA lại được sự tin tưởng và tín nhiệm của học sinh quốc tế đến vậy?

Trường Anh ngữ CIA được thành lập từ năm 2002, tọa lạc tại thành phố biển Cebu, Philippines, cách 15 phút đi bằng ô tô từ sân bay Cebu.

CIA là tổ chức giáo dục được công nhận bởi các cơ quan uy tín: Cơ quan Giáo dục Kỹ Thuật và Phát triển Kỹ Năng (TESDA), Cục xuất nhập cảnh, Ủy Ban giao dịch và chứng khoán (SEC)…

Ngoài ra CIA là Trường Anh ngữ được IDP ủy quyền tổ chức kỳ thi IELTS quốc tế (International English Language Testing System) tại Cebu, Philippines. Đạt được chứng chỉ IELTS với điểm số cao là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể chạm tới ước mơ được học tập và làm việc tại những quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Úc… Chính vì vậy, học IELTS tại CIA là một lợi thế lớn khi bạn được tham gia thi thử IELTS và được hướng dẫn thi chính thức ngay tại trường.

CIA mạnh về bề dày kinh nghiệm quản lý

Được thành lập năm 2002 đến nay, hàng năm chào đón học viên đến từ nhiều quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mông Cổ, Ả Rập… với đa dạng khóa học từ tiếng Anh giao tiếp đến các khóa luyện thi như IELTS, TOEIC, Working holiday, Business English… Bên cạnh đó các khóa học Junior dành cho học viên nhí dưới 16 tuổi diễn ra 2 lần trong năm tại dịp hè và kì nghỉ đông đã được đánh giá cao từ những cha mẹ khó tính nhất.

Giáo viên của CIA được tuyển dụng khắt khe và đào tạo chuyên nghiệp

Giáo viên giảng dạy khóa IELTS tại CIA đều đã có kết quả thi IELTS chính thức tối thiểu 6.5 trở lên với ít nhất trên 03 năm kinh nghiệm giảng dạy khóa ESL. Ngoài việc tuyển dụng khắt khe, CIA còn là trường tiên phong về đào tạo học thuật. Giáo viên IELTS của CIA bắt buộc phải thi IDP trước khi được đứng lớp, thi đánh giá hàng tháng tại trường và được training mỗi 6 tháng 1 lần. Việc tham gia thi chính thức để giáo viên hiểu, cảm nhận và theo sát những thay đổi, cập nhật thông tin mới, có thêm nhiều chiến lược khi làm bài. Đây là một lợi thế khi học IELTS tại CIA khi giáo viên của bạn cũng chính là một thí sinh thường xuyên của IDP.

Bài thi thử hàng tuần

Học viên tham gia khóa IELTS sẽ phải làm bài thi thử hàng tuần mô phỏng bài thi chính thức của IDP để theo dõi được sự tiến bộ của học viên trong suốt khóa học. Đồng thời sau mỗi bài thi, học viên được sửa bài theo nhóm để biết được lỗi sai của mình và tránh những lỗi sai thường gặp phải khi làm bài.

Đề thi của bài thi thử được chọn lựa từ đề thi thử IELTS của Cambridge mà không phải là lựa chọn đề thi bất kì ở các giáo trình khác nhau. Học và thi hàng tuần giúp học viên cảm thấy quen dần với các dạng bài thi và có tâm lý ổn định khi thi chính thức.

Đây là một trong những điểm mạnh của khóa học IELTS tại CIA mà không phải trường Anh ngữ nào cũng có thể làm được vì sẽ không phải làm bài thi theo tháng mà là hàng tuần để sát sao nhất đến lực học của học viên.

Giáo trình cập nhật và biên soạn bởi đội ngũ tâm huyết

Để biến IELTS trở thành khóa học thế mạnh của CIA, đội ngũ học thuật tại trường đã phải làm việc với hiệu suất cao nhất. Giáo trình được chắt lọc tuyển chọn từ những đầu sách nổi tiếng, có độ chính xác và được công nhận bởi cơ quan giáo dục uy tín. Sẽ không phải lựa chọn một cuốn sách luyện thi IELTS bất kì, tất cả đều được dành rất nhiều thời gian, trí lực và tâm huyết của những giáo viên giàu kinh nghiệm tại CIA.

Đa dạng trình độ

Hiện khóa IELTS tại CIA mở lớp dành cho mọi cấp độ như:

  • PRE – IELTS: dành cho những học viên mới tiếp cận làm quen với khóa IELTS, chưa có kinh nghiệm học IELTS trước đó, vốn từ vựng chưa nhiều và không bị áp lực với tần suất thi thử quá nhiều.
  • REGULAR – IELTS: dành cho những bạn đã biết về khóa học nhưng không có nhu cầu thi lấy bằng chứng nhận, muốn tiếp tục cải thiện vốn từ vựng học thuật và thử sức điểm số qua những kì thi thử căng thẳng tại trường
  • IELTS – GUARANTEE 5.5, 6.0, 6.5: dành cho những bạn đã học về IELTS và cần đạt được điểm số nhanh nhất trong thời gian tối thiểu 12 tuần. Khóa học này yêu cầu điểm đầu vào, tuân thủ quy định đặc biệt dành cho khóa bảo đảm điểm đầu ra nên học viên không những phải tập trung cao độ mà còn phải đạt ý thức tốt trong quá trình theo học tại CIA.
  • IELTS – EXPRESS: khóa đặc biệt này dành cho những học sinh – sinh viên từ đủ 15 đến 17 tuổi đã biết về IELTS, cần luyện và đạt điểm số nhanh trong 4 tuần hè hằng năm để chuẩn bị hồ sơ đi du học sau hè. Điểm cộng cho khóa này là sẽ bổ sung lớp tập phỏng vấn bằng tiếng Anh vào buổi tối.

CIA nơi mà Du học MICE hoàn toàn yên tâm khi gửi học viên đăng ký các khóa học, đặc biệt là khóa IELTS.

Năm 2020, CIA khai giảng khóa IELTS cấp tốc trong mùa hè dành cho các em từ 15-17 muốn cải thiện điểm thi IELTS trong thời gian ngắn nhất.

Học IELTS – Hãy đến Trường CIA

Bình luận về bài viết này