MICE tổ chức talkshow với chủ đề: “Du học Philippines & Trại hè 2020” cùng đại diện Trường CIA

Du học tiếng Anh tại Philippines ngày càng có nhiều người biết đến và họ ví đất nước Philippines như lò luyện tiếng Anh hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất hiện nay. Để thông tin đến phụ huynh, học viên được chính xác hơn về chương trình du học Philippines cũng như chương trình trại hè 2020 sắp tới. Du học MICE tổ chức chương trình Talkshow tại văn phòng Hồ Chí Minh để thảo luận về việc học tiếng Anh cấp tốc tại các trường Anh ngữ hàng đầu Philippines với sự tham dự của đại diện quản lý của Trường CIA.

Bạn đang phân vân không biết bắt đầu học tiếng Anh từ đâu, học theo phương pháp nào, bạn học nhiều năm nhưng không thể giao tiếp được. Bạn mong muốn tìm một tia sáng cho việc học tiếng Anh của mình thì chương trình Talkshow tại Du học MICE là nơi dành cho bạn. Chương trình với chủ đề: “Du học Philippines & Trại hè 2020″ Học tiếng Anh cấp tốc tại các trường Anh ngữ hàng đầu với sự tham dự của đại diện quản lý cấp cao của trường CIA.

Ms Grace (Thùy) – đại diện trường Anh ngữ CIA

Du học MICE kính mời quý phụ huynh theo dõi buổi Talkshow với chủ đề: Du học Philippines & Trại hè 2020

  • Đại diện khách mời: Đại diện quản lý Trường CIA
  • Thời gian: 09:00 – 11:00 sáng, thứ Bảy – Ngày 9/11/2019
  • Địa điểm: Văn phòng Du học MICE – 25 Phan Đình Phùng, P17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Vậy tại sao chúng ta nên chọn học tiếng Anh tại Philippines?

Phillipines từ lâu đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á. Tại đây, tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ thứ 2, hầu hết người dân ở đây điều có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hàng ngày. Với những ưu điểm này Philippines đã có rất nhiều trường Anh ngữ được thành lập và đào tạo cho học viên đến từ các nước như: Nhật, Hàn, Đài Loan, Nga,…

Với ưu thế về môi trường sử dụng tiếng Anh thì các trường Anh ngữ tại Philippines còn có những ưu thế gì?

Tâm điểm việc học tiếng Anh tại Philippines là hình thức lớp học 1:1 (1 giáo viên 1 học viên)

Hình thức học 1:1 hay còn gọi là “man to man” (hình thức 1 học viên học cùng với 1 giáo viên). Đây là mô hình đang được phổ biến rộng rãi ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Với phương pháp học 1:1 này, khác hẳn với phương pháp học nhóm cổ điển tại các quốc gia khác, giúp giáo viên nắm bắt rõ trình độ thực tế từng học viên để dạy sát trình độ cũng như tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của học viên.

Học phí khóa tiếng Anh rẻ, linh hoạt, chi phí sinh hoạt tương đương Việt Nam

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, chi phí là điều đáng được quan tâm hàng đầu. Học phí của các trường tiếng Anh tại Philippines trung bình từ khoảng 600 đến 1.500 USD/ 4 tuần với số tiết học trung bình từ 6-10 tiết/ ngày. Và chi phí ký túc xá tùy thuộc vào loại phòng (phòng đơn, phòng đôi, phòng ba,…) đã bao gồm 3 bữa ăn/ ngày và các dịch vụ khác như giặt giũ, dọn phòng, phòng gym, hồ bơi…Nếu so sánh với Singapore, các nước phương Tây thì chi phí ở Philippines vẫn rẻ hơn rất rất nhiều.

Philippines – Hệ thống giáo dục tiếng Anh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Hệ thống giáo dục ở Philippines tương đương với Hoa Kỳ vì là quốc gia từng là thuộc địa của Hoa Kỳ trong một thời gian dài. Chương trình giáo dục tiếng Anh tại Philippines dựa theo theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh và Mỹ, Úc, Canada, New Zealand,…

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm

Gần như 70% các lớp học là lớp 1:1 nên chất lượng của đội ngũ giáo viên là tiên quyết để đảm bảo chất lượng giáo dục. Tất cả giáo viên phải thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kỳ thi tuyển khác. Ngoài chuyên môn, giáo viên còn có kinh nghiệm trong việc nắm bắt tâm lý học viên, thân thiện và tận tâm.

Không cần visa nhập cảnh, thủ tục học tập đơn giản, nhanh chóng

Công dân Việt Nam được miễn visa 30 ngày đầu tiên, do vậy học viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khác khi chuẩn bị nhập học. Học viên chỉ cần có passport, vé máy bay khứ hồi và thư mời nhập học của trường là có thể lên đường du học tiếng Anh. Đây cũng là điều kiện rất thuận lợi cho các bậc phụ huynh có con em sang Philippines học tập vì họ có thể sang thăm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Vị trí địa lý thuận lợi

Chỉ với hơn 2 giờ 30 phút là các học viên có thể yên tâm bay từ Việt Nam sang Philippines và ngược lại với giá vé rất mềm, chỉ bằng giá vé bay nội địa.

Còn rất nhiều ưu điểm khác như:

  • Ký túc xá trong khuôn viên trường: tiện nghi, hiện đại, thoải mái
  • Môi trường học thân thiện và an ninh tuyệt đối kết hợp du lịch, khám phá
  • Học tập cùng học viên quốc tế, đa dạng quốc tịch
  • Là bước chuẩn tốt các kỹ năng và tâm lý cho học viên có ý định du học
  • Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu

Bên cạnh các khóa học người lớn thì hàng năm một số trường sẽ tổ chức chương trình du học trại hè tiếng Anh cho các bé từ 6-17 tuổi, tiêu biểu là Trường CIA . Khóa học này giúp các con được hòa nhập với tất cả bạn bè cùng trang lứa, được học tập, vui chơi. Môi trường tiếng Anh tại đây chính là điểm mạnh để con học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, phản xạ tiếng Anh của con được hình thành ngay trong các hoạt động diễn ra hàng ngày. Kết thúc khóa học các con sẽ trưởng thành, tự tin và tự lập hơn rất nhiều, phụ huynh chắc chắn sẽ hài lòng khi cho con trải nghiệm du học hè tiếng Anh tại Philippines lần đầu tiên.

Hãy tham gia hoặc theo dõi Talkshow của Du học MICE để hiểu rõ hơn tại sao nhiều phụ huynh hiện nay cho con du học trại hè tiếng Anh tại Philippines. Nên chọn học khóa IELTS hay giao tiếp ESL, trường nào chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy đến Talkshow, nơi cho bạn nhiều phương pháp và sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và các bé.

Bình luận về bài viết này