MICE – Tặng voucher du lịch tại Cebu và sim điện thoại cho học viên

Đầu năm 2020 là thời điểm vàng để du học tiếng Anh Philippines với chi phí tiết kiệm nhất. Còn hơn 2 tuần nữa là khép lại năm 2019, Du học MICE cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và chọn MICE trong suốt nhiều năm qua. Nhằm tri ân khách hàng, MICE tặng Voucher du lịch biển đảo và sim điện thoại cho học viên khi đăng ký học tiếng Anh tại MICE.

Du học MICE đã có nhiều năm kinh nghiệm về chương trình du học tiếng Anh tại Philippines. Chúng tôi thực tế trải nghiệm tại các Trường, tham quan đánh giá cơ sở vật chất, chất lượng tại Trường trước khi gửi học viên sang học tập. Vì vậy, khi chọn MICE Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nhanh, tận tâm giúp học viên chọn được ngôi trường phù hợp nhu cầu của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

Đại diện MICE thăm Trường SMEAG trong năm 2019

Bên cạnh học bổng ưu đãi từ Trường, MICE cũng có những ưu đãi nhất định cho học viên nhằm tiết kiệm tối đa nhất chi phí. MICE luôn cam kết chất lượng, chi phí tiết kiệm nhất, hỗ trợ học viên từ khi chọn trường – du học cho đến khi học viên học tập và trở về nước.

Học viên lần đầu tiên Du học tiếng Anh ở Philippines sẽ phần nào hoan mang khi quá cảnh, đổi tiền, mua sim tại Manila. Hiểu được những khó khăn này, MICE đã chuẩn bị sim điện thoại sử dụng ở Philippines và hướng dẫn học viên sử dụng trước khi lên đường để đảm bảo học viên yên tâm khi đến với MICE.

Tặng sim điện thoại sử dụng ở Philippines cho học viên

Học tập tại Philippines chắc chắn học viên sẽ trải nghiệm du lịch cùng bạn bè Quốc tế tại đất nước biển đảo xinh đẹp này. MICE chắc chắn rằng sẽ không có học viên nào bõ lỡ trải nghiệm biển đảo tại đây bởi vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng,… và Cebu chính là nơi du lịch biển đảo nổi tiếng nhất Philippines.

Voucher du lịch biển đảo khi học tại SMEAG

Học viên khi đăng ký học bất kỳ khóa học nào tại Trường tiếng Anh hàng đầu Philippines SMEAG sẽ được tặng ngay Voucher du lịch biển đảo.

Du học Philippines 2020 với chi phí tiết kiệm nhất từ học bổng ưu đãi của Trường + Ưu đãi MICE + Sim điện thoại và cả Voucher du lịch biển đảo. Chưa bao giờ có chương trình ưu đãi nhiều đến vậy. Chương trình tặng sim và Voucher du lịch kéo dài cho đến khi hết quà tặng. Số lượng có hạn nên các bạn hãy nhanh tay lên nhé

Bên cạnh các khóa học tiếng Anh người lớn, hàng năm các trường ở Philippines tổ chức chương trình du học hè tiếng Anh cho bé từ 6- 17 tuổi. Môi trường học tập và trải nghiệm quốc tế giúp bé tự tin, tưởng thành, tiếng Anh giỏi hơn khi kết thúc chương trình.

Hãy tham khảo chương trình du học hè Philippines 2020 của các trường Anh ngữ cho con bạn nhé: https://tienganhtaiphi.com/2019/11/22/tong-hop-trai-he-tieng-anh-tai-philippines-2020-cua-cac-truong-anh-ngu/

Theo Du học MICE

Bình luận về bài viết này