Trường Philinter: ưu đãi tặng vé máy bay khứ hồi 350 USD

Với mong muốn hỗ trợ nhanh và đầy đủ cho học viên Việt Nam khi tìm hiểu thông tin du học tiếng Anh Philippines, đại diện văn phòng Trường Anh ngữ Philinter tại Hồ Chí Minh đã chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này cũng như để gửi lời cảm ơn đến các bạn học viên, Trường Philinter mang đến chương trình hỗ trợ học bổng ưu đãi đặc biệt như sau:

Số tuần đăng ký
Ưu đãi hỗ trợ họcbổng
Thời gian áp dụng
4 đến 7 tuần
Miễn 100 USD Lệ phí nhập học
Đăng ký đến hết 30/4/2017 và thời gian nhập học tùy ýnhưng không rơi vào tháng 6 và 7/2017
8 đến 15 tuần
Hỗ trợ 200 USD vé máy bay 1 chiều 2 chặng từ VN
Từ 16 tuần trở lên
Hỗ trợ 350 USD vé máy bay 2 chiều 2 chặng từ VN

Trường Anh ngữ Philinter tọa lạc tại thành phố biển Cebu xinh đẹp, cách 5 phút từ sân bay quốc tế Cebu, là trường đào tạo tiếng Anh 1:1 với giáo viên chất lượng cao, cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái. Hiện trường có văn phòng đại diện hỗ trợ học viên tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Philinter với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tất cả các giáo viên Philinter đều thông qua kỳ thi LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL. Trường có đội ngũ giáo viên chuyên môn đặc biệt trong việc luyện thi IELTS, TOEIC.

Những công nhận cũng như những mối quan hệ hợp tác của trường với các đơn vị quốc tế minh chứng đảm bảo rằng Philinter cung cấp một chương trình giảng dạy Anh ngữ chất lượng cao tại Philippines.

Hãy liên hệ với MICE để biết thêm chi tiết và là người nhận học bổng ưu đãi này nhé!

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Trường Philinter: ưu đãi tặng vé máy bay khứ hồi 350 USD”

  1. Cho em xin bảng giá học phí cụ thể để tham khảo cho học viên ah. Em cảm ơn Vào 07-04-2017 07:44, “MICE | CEBU ENGLISH” đã viết:

    > tienganhtaiphi.com posted: “Với mong muốn hỗ trợ nhanh và đầy đủ cho học > viên Việt Nam khi tìm hiểu thông tin du học tiếng Anh Philippines, đại diện > văn phòng Trường Anh ngữ Philinter tại Hồ Chí Minh đã chính thức được thành > lập. Để đánh dấu sự kiện này cũng như để gửi lời cảm ơn đế” >

    Thích

Bình luận về bài viết này