Trại hè tăng tốc tiếng Anh – English Summer Camp Trường Target 2020

Trại hè Du học tiếng Anh tại Trường Target 2020 là sự kết hợp giúp trẻ có cơ hội để rèn luyện bản thân, phát triển một cách toàn diện về trí lực, thể lực, kĩ năng sống và đặc biệt là khả năng tiếng Anh. Hãy đến với trại hè Du học tiếng Anh tại Target, con bạn sẽ được trải nghiệm những điều bổ ích và mới lạ.

» Tổng quan về Trường Anh ngữ Target

Cơ sở vật chất Trường Target

Trường Anh ngữ Target được thành lập từ tháng 03/2013 bởi công ty Nhật Bản với quy mô 140 học viên & 110 giáo viên, tọa lạc tại Toà nhà Golden Phoenix, số 8, đường Michael, Banilad, thành phố biển Cebu, Philippines, nằm trong khu vực dân trí cao, yên tĩnh và gần các khu vực tiện ích.

Target được công nhận bởi Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (Tesda), SSP. Tỷ lệ học viên: 60% Nhật Bản, 30% Đài Loan và 10% Việt Nam và các nưc khác. Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và nghỉ ngơi cho học viên

Đội ngủ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và được tuyển chọn gắt gao trước khi làm việc tại Target.

Giáo viên tại Trường Anh ngữ Target

Từ năm 2013 đến nay, Target giúp hàng trăm nghìn học viên các nước, tương tác với các hoạt động trao đổi văn hóa, cải thiện, nâng cao trình độ tiếng Anh và nhận được những giá trị thiết thực sau khóa học như tình bạn quốc tế, cơ hội nghề nghiệp, quan điểm sống tích cực….

Tại sao nên chọn trại hè Tiếng Anh Trường Target?

Các bé sẽ được học tập, sinh hoạt trong khuôn viên Trường, an ninh 24/7 và có sự giám sát của quản lý Việt Nam.

Vị trí địa lý thuận lợi: Cách sân bay 30 phút di chuyển bằng Taxi; Cách khu thương mại lớn Robinson & SM Cebu 5 phút đi bộ; Cách 1 trong 3 bệnh viện lớn nhất Cebu – Chong Hua 10 phút di chuyển bằng Taxi

Phương pháp Speaking Master & Listening Master cải tiến từ phương pháp Callan Method Châu Âu. Một bước tiến khác biệt giúp trẻ mượt mà hơn trong giao tiếp, phong phú vốn từ và chuẩn phát âm.

Chứng chỉ tình nguyện tại nước ngoài sẽ là điểm cộng cho trẻ ứng tuyển hồ sơ du học dài hạn trong tương lai gần. Đồng thời khơi gợi tình yêu thương con người, giúp trẻ quý trọng hơn giá trị tinh thần từ gia đình.

Trại hè quốc tế là sự pha trộn nhiều quốc tịch giúp trẻ có cơ hội nhận thức sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ hay ẩm thực. Không dừng lại ở đó, tình bạn quốc tế sẽ là cơ hội giúp trẻ thích thú hơn khi Anh ngữ là một phương tiện bước ra thế giới.

Phản biện nhóm hàng tuần theo chủ đề là sân khấu giúp trẻ vừa có kỹ năng hợp tác, phân công khi làm việc nhóm, độc lập, tự tin khi trình bày ý tưởng riêng của mình. Đây là lúc người lớn chúng ta được lắng nghe suy nghĩ của trẻ thực tế nhất.

Hoạt động dã ngoại vô cùng đặc sắc mang lại cho trẻ sự tận hưởng đầy đủ nét đẹp “lên rừng xuống biển” của hòn đảo đắt giá nhất Cebu – Philippines.

Chương trình học tiếng Anh – Sinh hoạt tại Target English Summer Camp 2020

Với chương trình lớp học tiếng Anh 8 lớp mỗi ngày gồm 4 lớp 1:1 (nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng) + 2 lớp học nhóm phản xạ, thảo luận + 1 lớp tự học để ôn luyện bài học và 1 lớp hoạt động thể chất sẽ giúp các em phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần.

Ngày đầu tiên các bé sẽ được thi trình độ đầu vào để xếp lớp. Tùy vào trình độ của mỗi bé sẽ có giáo trình học tập phù hợp.

Các bé sẽ học tập từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần trẻ sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, thể theo, du lịch, dã ngoại theo lịch trình của Trường.

Phụ huynh sẽ được cập nhật tin tức học tập, sinh hoạt của trẻ 3 lần/ngày.

Có 4 bữa ăn trong ngày bao gồm 3 bữa ăn chính và 1 bữa ăn phụ đầy đủ dinh dưỡng với sữa, nước trái cây.

 

Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng tại Target

Thời gian, lịch trình và thời khóa biểu tại Target

Thời khóa biểu chi tiết trong tuần

Thời gian khởi hành cho từng đợt và học phí.

Khóa học
Học phí trọn gói (USD)
Các đợt khai giảng
4 tuần
2.600
Đợt 1: 03/06 – 30/06/2020
Đợt 2: 02/07 – 29/07/2020
Đợt 3: 31/07 – 27/08/2020
8 tuần
4.800
Chỉ 1 đợt 03/06 – 29/07/2020

Các khoản phí  trên bao gồm:

  • Phí đăng ký và học phí
  • Phòng ký túc xá (3 giường/phòng), 4 bữa ăn uống/ ngày
  • Du lịch, dã ngoại
  • Phí ủy quyền lãnh sự cho người đưa đón bé (WEG)
  • Phí nhập cảnh sân bay Manila cho trẻ dưới 15 tuổi (75 USD/ bé)
  • Phí bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian du học Philippines
  • Đưa – đón sân bay, Di chuyển tham quan
  • Sách, Điện – nước
  • SSP (Thẻ học tập đặc biệt tại Philippines)
  • Gia hạn visa cho  bé nếu học 8 tuần
  • Giặt giũ (2 lần/tuần), dọn phòng (3 lần/tuần)

 Chi phí trên chưa bao gồm:

  • Vé máy bay tầm 250 – 350 USD khứ hồi 2 chặng
  • Tiền tiêu vặt cá nhân khoảng  100 USD/ 4 tuần/ bé

Đưa đón các bé: Các bé và gia đình sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin và tập hợp các bé lại, đại diện quản lý người Việt Nam của Target sẽ về Việt Nam đón các bé sang đến Trường và đưa các bé về nước khi hoàn thành khóa học.

Đăng ký: vui lòng liên hệ với MICE để được hỗ trợ thông tin cụ thể và đăng ký tham gia trại hè Target 2020 nhé hoặc điền vào form sau:

 

 

 

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Trại hè tăng tốc tiếng Anh – English Summer Camp Trường Target 2020”

Bình luận về bài viết này