Trại hè tiếng Anh Philippines 2023 – HELP English Clark summer camp

Bên cạnh việc học tiếng Anh, các học viên nhí sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi và dã ngoại để vừa có những phút giây thư giãn trong kì nghỉ hè, vừa có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới nhằm nâng cao sự bạo dạn và tự tin.

Tổng quan về chương trình Trại hè tiếng Anh Trường HELP Clark

Chương trình trại hè Tiếng Anh (HELP Junior Camp) là một chương trình tổ chức thường niên của Trường Anh ngữ HELP, chương trình được tổ chức nhằm nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức học tập, phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao các năng lực Tiếng Anh, giúp các học viên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế.

Tổ chứcTrường Anh ngữ HELP ACADEMY – CLARK City
Địa chỉBuilding 5272 CM Recto Highway, Clark, Pampanga, Philippines
TuổiESL Camp tổng quát: 7-17 tuổi
IELTS Camp chuyên sâu: 14-17 tuổi
Lớp học
mỗi ngày
ESL và IELTS
4 lớp 1 kèm 1 (Listening, Reading, Speaking, Writing)
2 tiết học nhóm 1:5 (Pronunciation, Group Speaking)
1 lớp nhóm lớn (các hoạt động hát, dance, thể thao…)
2 lớp học buổi tối (tự học, làm bài tập, viết luận, kiểm tra từ vựng)
Thời lượng4 – 6 – 8 tuần
Trại hè Tiếng Anh Philippines - HELP Clark English Junior Camp  - Trại hè anh ngữ 4 tuần

Các chương trình được tổ chức

Điểm nổi bật của chương trình

  • Chương trình được tổ chức bởi Trường Anh ngữ HELP, Trường Anh ngữ lâu đời và uy tín nhất Philippines với hơn 25 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống giảng dạy với 50.000 học sinh đã học tập và tốt nghiệp.
  • Chương trình trại hè Tiếng Anh 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần của HELP luôn là một trong những chương trình được săn đón hàng đầu hàng năm, không chỉ bởi chất lượng dạy học mà còn bởi hệ thống vận hành hơn 15 năm phát triển, chăm sóc kĩ lưỡng tới từng học viên – Đây chính là chìa khóa giúp HELP luôn có được sự hài lòng từ hơn 10.000 học viên trại hè qua các năm.
  • Trường Anh ngữ HELP là trường Anh ngữ duy nhất tại Philippines được cấp phép tổ chức chương trình Phổ thông Quốc tế tới học sinh từ 6-18 tuổi.
  • Chương trình học đa dạng các hoạt động nhằm khuyến khích sự tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh (Cuộc thi diễn thuyết, kể chuyện, chương trình âm nhạc, nhập vai làm MC dẫn chương trình, viết luận, …). Học sinh được trải nhiệm đa dạng các hoạt động nhằm tạo hứng thú trong các lớp học tiếng Anh (các lớp học ghi-ta, các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc và cả thể chất…)
  • Với vai trò là đối tác khảo thí với IDP, trường Anh ngữ HELP luôn được tiếp cận các nguồn tài liệu mới nhất để liên tục nâng cấp chương trình giảng dạy. Tất cả các giáo viên cũng được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp từ các giám khảo IELTS.
  • HELP sở hữu đội ngũ giáo viên hùng hậu hơn 250 thầy cô, hơn 80% đã có 6-9 kinh nghiệm dạy học. Đội ngũ nhân sự trung thành và nhiệt huyết giúp HELP duy trì chất lượng giảng dạy tốt. Đặc biệt, các giáo viên tại HELP đều có trình độ tiếng Anh quốc tế, thuần thục gần như người bản địa.
  • Đời sống của mỗi học sinh được chăm lo và quản lý 24 giờ/ngày với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, quản lý của trường trong toàn bộ thời gian tổ chức chương trình.
  • Chế độ ăn uống bổ dưỡng và chăm sóc sức khỏe phù hợp với sự phát triển của học sinh.

Thời gian tổ chức chương trình

Chương trình được tổ chức từ 28/5/2023 đến 22/7/2023, với thời lượng: 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần.

Khởi hànhNgày vềNgày vềNgày về
3 đợt nhập học4 tuần6 tuần8 tuần
Đợt 1: 28/524/68/722/7
Đợt 2: 11/68/722/7
Đợt 3: 25/622/7

Địa điểm tổ chức chương trình

Chương trình trại hè HELP Junior Camp được tổ chức ở Học xá HELP CLARK (ở thành phố Clark), Bldg 5272 C.M. Recto Highway, Clark Freeport Zone, Pampanga, Philippines

Học xá HELP Clark thuộc vùng cảng tự do Clark (Clark Freeport Zone), khu tái phát triển thuộc Căn cứ Không quân Clark. CLARK nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Angeles, phía Tây của thành phố Mabalacat thuộc tỉnh Pampanga và cách vùng thủ đô Manila khoảng 100 km về phía Tây Bắc (khoảng 1,5 tiếng di chuyển). Với khí hậu mùa hè và nhiệt độ dễ chịu (28-32oC), Clark là khu vực có điều kiện lý tưởng để các học viên nhỏ tuổi học tập và sinh hoạt.

Khu vực này trước đây từng là căn cứ quân sự của Mỹ, có cơ sở hạ tầng hiện đại, có dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và các dịch vụ khác. Ngày nay, với vị trí chiến lược của mình, CLARK đã tạo thành khu trung tâm kinh doanh, công nghiệp, hàng không, giáo dục và du lịch tại Philippine cũng như là trung tâm giải trí tại thành phố Luzon. Ngoài ra, CLARK rất an toàn vì đây là khu vực được bảo vệ bởi lực lượng không quân Philippines.

Học xá HELP có khả năng cung cấp chỗ ở và học tập cho hơn 200 học viên và trang thiết bị hiện đại gồm bể bơi, sân thể thao trong nhà, căng tin, cửa hàng, phòng y tế.

Với đặc thù là đối tác của IELTS IDP, HELP liên tục tổ chức đào tạo cho giáo viên và cập nhật các tài nguyên học thuật để nâng cao chất lượng giảng dạy cho khóa học.

Nội dung chương trình HELP Junior ESL Camp

Chương trình được tổ chức theo đơn vị 4 tuần học, gồm các ngày học trong tuần và các hoạt động vào cuối tuần. Sau khi học viên đến trường, học viên sẽ có bài kiểm tra trình độ để phân loại lớp và xếp lịch học, sau đó là các hoạt động giới thiệu về học xá và nội quy nhà trường. Kết thúc mỗi 2 tuần học, học viên sẽ có bài kiểm tra trình độ để đánh giá sự tiến bộ, từ đó nhà trường tiến hành điều chỉnh mức độ giảng dạy để giúp học viên tiến bộ. Tùy theo thời gian đăng ký, chương trình có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần.

Trong thời gian tổ chức chương trình, học viên sẽ tham gia hoạt động Thuyết trình (Speech Contest) và Got Talent để thúc đẩy sự tự tin và khả năng nói Tiếng anh. Những hoạt động tăng cường này được tổ chức dưới dạng cuộc thi với những phần thưởng thú vị giúp học viên tham gia hào hứng và để lại cho các học viên nhiều kỉ niệm.

Hoạt động trong tuần

Từ thứ 2 đến thứ 6, học viên sẽ có các lớp học củng cố và tăng cường năng lực tiếng Anh, kết hợp với hoạt động thể dục buổi sáng và hoạt động thể thao nghệ thuật vào buổi chiều để tăng cường năng lượng học tập, buổi tối sẽ có các lớp học tăng cường cùng với bữa ăn nhẹ để bổ sung năng lượng. Cụ thể:

  • Lớp 1:1 – 4 lớp gồm Listening, Reading, Speaking, Writing
  • Lớp nhóm nhỏ – 2 lớp gồm Pronunciation, Group Speaking
  • Hoạt động – 1 lớp (bao gồm: Học chơi các môn thể thao, học hát, học nhảy…)
  • Lớp tự học – 2 lớp tối gồm Tự học, làm bài tập, Viết luận, kiểm tra từ vựng (Có giáo viên hướng dẫn)
  • Bài kiểm tra từ vựng và kiểm tra mẫu câu hằng ngày – 1 tiếng
  • Lớp viết nhật ký – 1 tiếng
  • Các cuộc thi Speech Contest, Got Talent show… diễn ra trong trại hè.

Vào cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật), học viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa và thể thao.Học viên sẽ được đi chơi, tham quan ở các địa điểm trong thành phố (Công viên nước, công viên văn hóa, Vườn thú, siêu thị, bảo tàng, …) hoặc các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng như Subic, One Hundred Islands, Zambales… Hoặc tham gia vào các hoạt động như: Tiệc BBQ, Pizza Party, các buổi cắm trại, các hoạt động thi đấu thể thao …

Các bài kiểm tra

  • Bài kiểm tra đầu vào (ngày đầu tiên của chương trình).
  • Bài kiểm tra giữa chương trình (tuần 2).
  • Bài kiểm tra cuối chương trình (tuần 4).
  • Bài kiểm tra từ vựng hàng ngày và hàng tuần.

*Lịch trình có thể được thay đổi bởi nhà trường.

Điều kiện sinh hoạt

  • Ký túc xá: Một phòng ở cho 4 học sinh.
  • Ăn uống, đồ ăn nhẹ: Hàng ngày, học viên có đủ 3 bữa ăn đủ chất dinh dưỡng. Từ thứ 2-6, học viên sẽ có thêm bữa ăn nhẹ để bổ sung năng lượng.
  • Tập thể dục: Từ thứ 2-6, học sinh có bài tập thể dục mỗi buổi sáng, để rèn luyện sức khỏe và khởi động cho ngày học tập.
  • Giặt giũ và vệ sinh: Dịch vụ giặt quần áo là 2 lần một tuần, các nhân viên vệ sinh thường xuyên dọn dẹp để giữ vệ sinh phòng ốc.
  • Điện thoại: Điện thoại của học sinh được thu lại sau khi đến trường, cuối mỗi tuần, học sinh được trả lại điện thoại để gọi cha mẹ.
  • Bệnh viện: Nếu một học sinh bị ốm, trong trường hợp cần thiết, sau khi có ý kiến từ các y tá của trường, sẽ được đưa đến bệnh viện cùng với giáo viên của mình.
  • Trợ cấp: Khoản trợ cấp này được cung cấp từ gia đình, sẽ sử dụng vào ngày chủ nhật, và gia đình cần phải dự trù trước chi phí này.

Tham khảo cơ sở vật chất Học xá HELP Clark tại thành phố Clark, Philippines.

HỌC PHÍ, ĐĂNG KÝ, ĐƯA ĐÓN CÁC BÉ 2023

Khóa học Trại hè tiếng Anh English Summer Camp ESL và IELTS tại Trường HELP Clark và Longlong chính thức khai giảng vào nhiều đợt, khởi hành từ 28/5 và kết thúc vào ngày 22/07/2019.

Khóa họcThời lượngHọc phí (USD)
Camp ESL4 tuần2.600
Camp ESL6 tuần3.800
Camp ESL8 tuần4.700
Camp IELTS4 tuần2.700
Camp IELTS6 tuần3.900
Camp IELTS8 tuần4.900

Chi phí trên bao gồm: Phí đăng ký 200$, học phí, tài liệu học tập, phí phòng ở, bữa ăn, điện nước, dịch vụ tại trường, chi phí làm giấy tờ học tập hợp pháp, phương tiện đưa đón, hoạt động cuối tuần, văn bằng chứng chỉ, đồng phục (1 bộ).
Chưa bao gồm: Phí làm thủ tục ủy quyền (25$) và phí nhập cảnh (75$) cho học sinh dưới 15 tuổi, chi phí bảo hiểm (50$), vé máy bay 2 chiều, chi tiêu cá nhân (200-300$)

Chương trình ưu đãi tuyển sinh

Để hỗ trợ cho hoạt động đăng ký học tập, HELP đưa ra các chương trình ưu đãi như sau:

  • Ưu đãi 1: Tặng vé máy bay 2 chiều trị giá 300-350$ cho học viên đăng ký sớm: cho đăng ký và hoàn thành học phí trong 2022 và chỉ dành cho 30 suất đầu tiên
Voucher giảmThời hạn đăng ký
Giảm 200$Đến 31.1.2023
Giảm 150$Đến 28.2.2023
Giảm 100$Đến 31.3.2023

Cảm nhận của học sinh

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ MICE để được tư vấn và đăng ký:

https://zalo.me/0904137471

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Trại hè tiếng Anh Philippines 2023 – HELP English Clark summer camp”

Bình luận về bài viết này