Chuyến tham quan thực tế trường Anh ngữ Cpils – Nơi đào tạo tiếng Anh đa cấp độ

Nói đến trường Anh ngữ Cpils thì mọi người nghĩ ngay đến một môi trường đào tạo Anh ngữ đa cấp độ và có số lượng giáo viên bản ngữ nhiều nhất so với các trường Anh ngữ trong khu vực. Du học MICE lại một lần nữa được trải nghiệm thực tế tại trường trong tháng 03/2019 vừa qua để cập nhật mới những thông tin từ trường.

Trường Anh ngữ Cpils là trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines được công nhận bởi các tổ chức ngoài. CPILS được thành lập năm 2001, là trung tâm ESL, trực thuộc trường Đại học San Jose Recoletos, trường giáo dục hàng đầu của Philippines, CPILS còn là trung tâm khảo thí TOEIC được ETS chứng nhận. Chứng nhận TESDA của Bộ Giáo dục Philippines, Chứng nhận chương trình Du lịch ESL của Bộ Du lịch Philippines.

Trường Đại học San Jose Recoletos có truyền thống 68 năm, được chứng nhận bởi CHED (Commission on Higher Education), PAASCU (The Philippine Accrediting Association of Schools, Colleges and Universities), DOT (Department of Tourism). Là 1 trong 17 trường Đại học được CHED chọn là ưu tú nhất và là trường đại học xuất sắc nhất của khu vực Cebu, được PRC (Professional Regulation Commission, Ủy ban Quy tắc Chuyên nghiệp) chọn là trường ưu tú về kỳ thi CPA.

Khuôn viên và cơ sở vật chất của trường

Trường có khuôn viên rộng lên đến 2,5 hecta, tại trường có đầy đủ các phòng học, ký túc xá, thư viện, phòng tập thể dục thể thao, hồ bơi, do đó rất tiện lợi cho sinh hoạt, cổng chính có bảo vệ quản lý, kiểm soát việc ra vào của người ngoài, trong trung tâm có 48 máy CCTV. Trong khu nhà kiểu tổng hợp, có tất cả các thiết bị nên việc di chuyển của học viên được tối ưu hóa, học viên có thể di chuyển giữa các nơi trong thời gian rất ngắn.

Trường tại trung tâm thành phố Cebu nên việc di chuyển rất thuận lợi. Trong khuôn viên trường có cửa hàng tiện ích nên khi cần học viên có thể tự mua ở trường với các loại thức ăn của nhiều nước.

Cửa hàng tiện ích ngay tại khuôn viên trường

Phòng ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng cho học viên nhu cầu sinh hoạt thuận lợi và tối ưu nhất.

Cpils là trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu giảng dạy với mô hình lớp học 1 kèm 1 và là trường có nhiều giáo viên bản ngữ nhất.

Ngoài những khóa học như ESL, IELTS, IELTS đảm bảo điểm trường  còn mạnh về các khóa học như TESOL, Business,… Trường được đánh giá là một ngôi trường dạy tiếng Anh chuyên sâu với nhiều cấp độ.

Đến đây MICE có cơ hội trải nghiệm lớp học Business tại trường, lớp học sôi nổi và vô cùng thú vị. Học viên sẽ được sửa lỗi sai về phát âm ngay trong buổi học (lỗi phát âm sai là điểm yếu chung của tất cả học viên Việt Nam.

Đại diện MICE (áo cam) tham gia học lớp Business tại trường Cpils

MICE đánh giá cao trường cả về chất lượng giảng dạy lẫn cơ sở vật chất. Từ nơi học tập đến phòng ký túc xá, khu thể thao, hồ bơi đều rộng rãi và thoáng mát.

Tai nghe không bằng mắt thấy, hãy trải nghiệm thực tế để có thể cảm nhận hết không gian nơi đây.

Thông tin chi tiết trường Anh ngữ Cpils: https://tienganhtaiphi.com/truong-anh-ngu-cpils-cebu/

Hình ảnh thực tế được MICE ghi nhận lại tại trường: https://www.flickr.com/photos/tienganhtaiphi/albums/72157685386286030

Theo Du học MICE

Một bình luận về “Chuyến tham quan thực tế trường Anh ngữ Cpils – Nơi đào tạo tiếng Anh đa cấp độ”

  1. Hi. Bạn báo giá cho mình, chương trình học 4 tuần tại Cebu English. thời gian nào tốt nhất tại Cebu nhé. Cảm ơn.

    ________________________________
    Từ: Du học MICE | Cebu English
    Đã gửi: 19 Tháng Ba 2019 8:43:12 SA
    Đến: Dinh, Trinh Cong (ATSKMT)
    Chủ đề: [New post] Chuyến tham quan thực tế trường Anh ngữ Cpils – Nơi đào tạo tiếng Anh đa cấp độ

    Du học Mice posted: “Nói đến trường Anh ngữ Cpils thì mọi người nghĩ ngay đến một môi trường đào tạo Anh ngữ đa cấp độ và có số lượng giáo viên bản ngữ nhiều nhất so với các trường Anh ngữ trong khu vực. Du học MICE lại một lần nữa được trải nghiệm thực tế tại trường trong th”

    Thích

Bình luận về bài viết này